Chính sách bảo hành các dòng sản phẩm đàn piano Kawai tại Việt Nam

 

Việt Thương Music hiện là nhà phân phối các sản phẩm đàn piano Kawai tại Việt Nam, vì vậy trong thời gian sử dụng sản phẩm Piano, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào do nhà sản xuất, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc Trung tâm bảo hành của Việt Thương Music qua Hotline (028)71088 333 để được trợ giúp.

I.THỜI GIAN BẢO HÀNH

Dòng Sản phẩm Bảo hành (Tháng) Bảo trì (lần)
Kawai Grand 60 10
Kawai Upright 60 10
Kawai ND-21 60 3
Đàn piano điện 12 0

II – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, Áp dụng như mục I ở trên

  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. Trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất sẽ phải được xác nhận bởi trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất và/ hoặc nhà cung cấp.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N)
  • Phải có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin (Hoặc phải có Phiếu mua hàng nếu sản phẩm được mua tại các Showroom của Việt Thương)
  • Số sê-ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều III

III – ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm không còn thời gian bảo hành
  • Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi hoặc thông tin không trùng khớp với sản phẩm
  • Phiếu bảo hành không có họ tên, chữ ký và con dấu của đại lý hoặc cửa hàng trưởng
  • Tem bảo hành bị rách, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền bởi Việt Thương.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Việt Thương Music.
  • Không bảo hành tất cả các phụ kiện kèm theo
  • Những sản phẩm không có trong danh sách mục I
  • Những lưu ý đối với khách hàng:

Lưu ý 1: Quý khách mang sản phẩm và phiếu bảo hành/ phiếu mua hàng đến Trung tâm bảo hành của công ty Việt Thương để được bảo hành.
Đối với những sản phẩm sau đây, Việt Thương sẽ xem xét bảo hành tận nhà:

– Piano cơ: Tất cả các dòng Upright piano và Grand Piano
– Piano điện: Kawai

Lưu ý 2: Hàng gởi đi bảo hành phải được đóng gói cẩn thận tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Việt Thương có thể từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc diện bảo hành nếu sản phẩm đó bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển

Lưu ý 3: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chiều gởi đến TTBH Việt Thương, Viêt Thương sẽ chịu chi phí gởi trả lại sản phẩm sau khi sửa xong đến nhà quý khách trong phạm vi Việt Nam.

Lưu ý 4: Bảo hành/ bảo trì không bao gồm:
– Chuyên chở, giao hàng, sửa chữa tận nơi và các chi phí phát sinh
– Dữ liệu trong sản phẩm
– Chi phí đi lại, ăn ở của nhân viên, kỹ thuật viên
Vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành Việt Thương để biết thêm thông tin

IV – ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Trung Tâm Bảo Hành Việt Thương
Lầu 3, 386 CMT8, P10, Q3, TP. HCM
Điện thoại: 028 710 88 333, Ext: 202
Chính sách bảo hành này áp dụng từ ngày 1/7/2017, nếu có bất kỳ thay đổi nào sẽ được báo từ Phòng CSKH